Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41709
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Công Khanh-
dc.contributor.authorTrần, Thị Hà-
dc.date.accessioned2021-01-04T07:54:00Z-
dc.date.available2021-01-04T07:54:00Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41709-
dc.description.abstractBài viết trình bày thực trạng mức độ biểu hiện năng lực giải quyết vấn đề trong các mối quan hệ liên cử nhân (với bạn bè, thầy cô, cha mẹ, anh/chị/em và người lớn khác) của học sinh lớp bốn. Mẫu nghiên cứu được chọn ngẫu nhiên, bao gồm 637 học sinh lớp bốn tại một số trường tiểu học trên địa bàn các tỉnh Hà Nội, Hải Phòng, Huế và thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, nếu chia mức độ biểu hiện năng lực giải quyết vấn đề theo ba mức thấp, trung bình và cao, thì đa số học sinh được khảo sát có mức độ biểu hiện năng lực giải quyết vấn đề thấp và trung bình.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 10 .- Tr.16-25-
dc.subjectVấn đềvi_VN
dc.subjectQuan hệ liên cá nhânvi_VN
dc.subjectNăng lực giải quyết vấn đềvi_VN
dc.subjectHọc sinh lớp bốnvi_VN
dc.subjectThực trạngvi_VN
dc.titleNăng lực giải quyết vấn đề trong quan hệ liên cá nhân của học sinh lớp bốnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.8 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.247.237


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.