Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41710
Nhan đề: Lòng biết ơn và sự an lạc của trẻ vị thành niên - góc nhìn từ tâm lý học tích cực
Tác giả: Nguyễn, Phước Cát Tường
Trần, Thị Tú Anh
Đinh, Thị Hồng Vân
Nguyễn, Tuấn Vĩnh
Nguyễn, Ngọc Quỳnh Anh
Nguyễn, Thị Quỳnh Anh
Từ khoá: Lòng biết ơn
Trẻ vị thành niên
Sự an lạc
Chương trình can thiệp
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 10 .- Tr.26-42
Tóm tắt: Nghiên cứu này giới thiệu mô hình nội hàm khái niệm lòng biết ơn (gratitude) ở trẻ vị thành niên. Bên cạnh đó, bài viết cũng tập hợp, chọn lọc, phân tích và thảo luận những nghiên cứu trên thế giới về mối quan hệ giữa lòng biết ơn và sự an lạc (xcell-being) của trẻ vị thành niên, những chương trình can thiệp nhằm nâng cao lòng biết ơn của trẻ vị thành niên theo tiếp cận Tâm lý học Tích cực. Kết quả các nghiên cứu cho thấy, lòng biết ơn và sự an lạc của trẻ vị thành niên có mối tương quan thuận.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41710
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.6 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.200.109


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.