Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41710
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Phước Cát Tường-
dc.contributor.authorTrần, Thị Tú Anh-
dc.contributor.authorĐinh, Thị Hồng Vân-
dc.contributor.authorNguyễn, Tuấn Vĩnh-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Quỳnh Anh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Quỳnh Anh-
dc.date.accessioned2021-01-04T07:56:20Z-
dc.date.available2021-01-04T07:56:20Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41710-
dc.description.abstractNghiên cứu này giới thiệu mô hình nội hàm khái niệm lòng biết ơn (gratitude) ở trẻ vị thành niên. Bên cạnh đó, bài viết cũng tập hợp, chọn lọc, phân tích và thảo luận những nghiên cứu trên thế giới về mối quan hệ giữa lòng biết ơn và sự an lạc (xcell-being) của trẻ vị thành niên, những chương trình can thiệp nhằm nâng cao lòng biết ơn của trẻ vị thành niên theo tiếp cận Tâm lý học Tích cực. Kết quả các nghiên cứu cho thấy, lòng biết ơn và sự an lạc của trẻ vị thành niên có mối tương quan thuận.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 10 .- Tr.26-42-
dc.subjectLòng biết ơnvi_VN
dc.subjectTrẻ vị thành niênvi_VN
dc.subjectSự an lạcvi_VN
dc.subjectChương trình can thiệpvi_VN
dc.titleLòng biết ơn và sự an lạc của trẻ vị thành niên - góc nhìn từ tâm lý học tích cựcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.6 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.28.197


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.