Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41761
Nhan đề: Khảo sát về triết lí giáo dục của người Việt Nam
Tác giả: Trần, Ngọc Thêm
Nguyễn, Thị Thúy Vy
Nguyễn, Minh Đăng
Từ khoá: Khảo sát
Triết lí giáo dục
Việt Nam
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 490 .- Tr.1-7
Tóm tắt: Cho đến nay chưa có một cuộc khảo sát định lượng nào về triết lí giáo dục (TLGD) được tiến hành. Trong bối cảnh khi TLGD trong suốt một thời gian dài trở thành đề tài tranh luận rất sôi nối, từ giới học thuật (hẹp) ra đến công luận xã hội (rộng) lên đến diễn đàn Quốc hội (cao) với nhiều ý kiến trái chiều, thì việc khảo sát, điều tra định lượng đã trở nên rất cần thiết. Song cái khó nằm ở chỗ triết lí là vấn đề mang tính lí luận cao, có vẻ như rất khó thực hiện khảo sát, điều tra định lượng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41761
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.28 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.218.252


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.