Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41761
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trần, Ngọc Thêm | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Thúy Vy | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Minh Đăng | - |
dc.date.accessioned | 2021-01-05T01:19:49Z | - |
dc.date.available | 2021-01-05T01:19:49Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41761 | - |
dc.description.abstract | Cho đến nay chưa có một cuộc khảo sát định lượng nào về triết lí giáo dục (TLGD) được tiến hành. Trong bối cảnh khi TLGD trong suốt một thời gian dài trở thành đề tài tranh luận rất sôi nối, từ giới học thuật (hẹp) ra đến công luận xã hội (rộng) lên đến diễn đàn Quốc hội (cao) với nhiều ý kiến trái chiều, thì việc khảo sát, điều tra định lượng đã trở nên rất cần thiết. Song cái khó nằm ở chỗ triết lí là vấn đề mang tính lí luận cao, có vẻ như rất khó thực hiện khảo sát, điều tra định lượng. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 490 .- Tr.1-7 | - |
dc.subject | Khảo sát | vi_VN |
dc.subject | Triết lí giáo dục | vi_VN |
dc.subject | Việt Nam | vi_VN |
dc.title | Khảo sát về triết lí giáo dục của người Việt Nam | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.28 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.