Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41761
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Ngọc Thêm-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thúy Vy-
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Đăng-
dc.date.accessioned2021-01-05T01:19:49Z-
dc.date.available2021-01-05T01:19:49Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41761-
dc.description.abstractCho đến nay chưa có một cuộc khảo sát định lượng nào về triết lí giáo dục (TLGD) được tiến hành. Trong bối cảnh khi TLGD trong suốt một thời gian dài trở thành đề tài tranh luận rất sôi nối, từ giới học thuật (hẹp) ra đến công luận xã hội (rộng) lên đến diễn đàn Quốc hội (cao) với nhiều ý kiến trái chiều, thì việc khảo sát, điều tra định lượng đã trở nên rất cần thiết. Song cái khó nằm ở chỗ triết lí là vấn đề mang tính lí luận cao, có vẻ như rất khó thực hiện khảo sát, điều tra định lượng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 490 .- Tr.1-7-
dc.subjectKhảo sátvi_VN
dc.subjectTriết lí giáo dụcvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleKhảo sát về triết lí giáo dục của người Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.28 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.