Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41767
Nhan đề: | Ảnh hưởng của đánh giá quá trình lên động cơ học tập của sinh viên trong dạy học kết hợp |
Tác giả: | Lê, Thái Hưng Hà, Vũ Hoàng |
Từ khoá: | Đánh giá quá trình Động cơ học tập Sinh viên Dạy học kết hợp |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 490 .- Tr.14-18 |
Tóm tắt: | Dạy học kết hợp đang trở thành xu hướng giáo dục phổ biến trong giáo dục đại học thế kỉ XXI. Mô hình này cung cấp cho người học môi trường học tập linh hoạt, với sự hỗ trợ tối đa của công nghệ thông tin. Pardo-Gonzalez (2013) cho rằng, ưu thế của dạy học kết hợp là: tạo cho người học sự linh hoạt trong môi trường học tập; cơ hội có được các nhận xét phản hồi mang tính cá thể hóa cao từ người dạy; giúp người học thấy được giá trị của sự tương tác trong hoạt động học tập. Như vậy, thách thức đặt ra cho người dạy khi tổ chức dạy học kết hợp là làm sao thu hút được người học tham gia vào các hoạt động học tập hay đánh giá người học một cách hiệu quả và khách quan. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41767 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.77 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 13.59.83.202 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.