Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41767
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thái Hưng-
dc.contributor.authorHà, Vũ Hoàng-
dc.date.accessioned2021-01-05T01:28:44Z-
dc.date.available2021-01-05T01:28:44Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41767-
dc.description.abstractDạy học kết hợp đang trở thành xu hướng giáo dục phổ biến trong giáo dục đại học thế kỉ XXI. Mô hình này cung cấp cho người học môi trường học tập linh hoạt, với sự hỗ trợ tối đa của công nghệ thông tin. Pardo-Gonzalez (2013) cho rằng, ưu thế của dạy học kết hợp là: tạo cho người học sự linh hoạt trong môi trường học tập; cơ hội có được các nhận xét phản hồi mang tính cá thể hóa cao từ người dạy; giúp người học thấy được giá trị của sự tương tác trong hoạt động học tập. Như vậy, thách thức đặt ra cho người dạy khi tổ chức dạy học kết hợp là làm sao thu hút được người học tham gia vào các hoạt động học tập hay đánh giá người học một cách hiệu quả và khách quan.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 490 .- Tr.14-18-
dc.subjectĐánh giá quá trìnhvi_VN
dc.subjectĐộng cơ học tậpvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectDạy học kết hợpvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của đánh giá quá trình lên động cơ học tập của sinh viên trong dạy học kết hợpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.77 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.192.250


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.