Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41779
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Lê, Thị Lành | - |
dc.date.accessioned | 2021-01-05T01:43:38Z | - |
dc.date.available | 2021-01-05T01:43:38Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41779 | - |
dc.description.abstract | Giáo dục chuyển từ hướng tiếp cận nội dung sang hướng phát triển năng lực (PTNL) người học là xu thế của dạy học hiện đại. Để PTNL người học, cần phải tổ chức cho học sinh (HS) tham gia vào các hoạt động gắn với thực tiễn. Vì vậy, dạy học trải nghiệm (DHTN) sẽ là xu hướng, là phương thức để góp phần thực hiện mục tiêu của Chương trình giáo dục phổ thông 2018. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 490 .- Tr.29-33 | - |
dc.subject | Dạy học trải nghiệm | vi_VN |
dc.subject | Định hướng phát triển năng lực | vi_VN |
dc.subject | Địa lí 12 | vi_VN |
dc.title | Dạy học trải nghiệm môn địa lí lớp 12 theo định hướng phát triển năng lực | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.96 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.136 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.