Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41780
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHuỳnh, Ngọc Thành-
dc.date.accessioned2021-01-05T01:45:14Z-
dc.date.available2021-01-05T01:45:14Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41780-
dc.description.abstractỞ các trường đại học (ĐH), nghiên cứu khoa học (NCKH) là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của nhà trường, đặc biệt là đối với các ĐH vùng với vị trí, chức năng được xác định:".. đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực các trình độ của giáo dục ĐH và thực hiện công tác NCKH, chuyển giao công nghệ đáp ứng nhu cầu phát triển KT-XH của vùng, miền và cả nước” (Bộ GD-ĐT, 2014).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 490 .- Tr.34-39-
dc.subjectMô hình PDCAvi_VN
dc.subjectNghiên cứu khoa họcvi_VN
dc.titleMột số biện pháp quản lí hoạt động nghiên cứu khoa học của các trường đại học theo mô hình PDCA (PLAN - DO - CHECK - ACT)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.09 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.89.70


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.