Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41788
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHoàng, Công Kiên-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thúy Hằng-
dc.contributor.authorĐặng, Thị Bích Hồng-
dc.contributor.authorĐỗ Thanh-
dc.date.accessioned2021-01-05T02:26:37Z-
dc.date.available2021-01-05T02:26:37Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41788-
dc.description.abstractLà một hoạt động giáo dục bắt buộc từ lớp 1 đến lớp 12, hoạt động trải nghiệm (HĐTN), HĐTN, hướng nghiệp được phân cấp gắn liền với từng lứa tuổi. Ở giai đoạn giáo dục cơ bản, học sinh (HS) tiểu học và THCS được ưu tiên hàng đầu cho những HĐTN hướng vào bản thân. Khác với HS tiểu học (chủ yếu phát triển nhận thức về bản thân và các mối quan hệ xã hội), HS THCS được quan tâm nhiều hơn đến nhận thức về năng lực bản thân cũng như khả năng phát triển những năng lực ấy (kĩ năng tự quản lí hành vi, cảm xúc, quản lí chi tiêu, phát hiện sở thích, năng lực, khả năng hoạt động sáng tạo và tham gia hoạt động sáng tạo...).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 490 .- Tr.49-53-
dc.subjectTrải nghiệm chủ đềvi_VN
dc.subjectSáng tạo nghệ thuậtvi_VN
dc.subjectTrung học cơ sởvi_VN
dc.subjectHướng nghiệpvi_VN
dc.titleThiết kế hoạt động trải nghiệm chủ đề “sáng tạo nghệ thuật” cho học sinh trung học co sở trong chương trình trải nghiệm hướng nghiệpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.82 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.48


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.