Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41788Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
| Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
|---|---|---|
| dc.contributor.author | Hoàng, Công Kiên | - |
| dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Thúy Hằng | - |
| dc.contributor.author | Đặng, Thị Bích Hồng | - |
| dc.contributor.author | Đỗ Thanh | - |
| dc.date.accessioned | 2021-01-05T02:26:37Z | - |
| dc.date.available | 2021-01-05T02:26:37Z | - |
| dc.date.issued | 2020 | - |
| dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
| dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41788 | - |
| dc.description.abstract | Là một hoạt động giáo dục bắt buộc từ lớp 1 đến lớp 12, hoạt động trải nghiệm (HĐTN), HĐTN, hướng nghiệp được phân cấp gắn liền với từng lứa tuổi. Ở giai đoạn giáo dục cơ bản, học sinh (HS) tiểu học và THCS được ưu tiên hàng đầu cho những HĐTN hướng vào bản thân. Khác với HS tiểu học (chủ yếu phát triển nhận thức về bản thân và các mối quan hệ xã hội), HS THCS được quan tâm nhiều hơn đến nhận thức về năng lực bản thân cũng như khả năng phát triển những năng lực ấy (kĩ năng tự quản lí hành vi, cảm xúc, quản lí chi tiêu, phát hiện sở thích, năng lực, khả năng hoạt động sáng tạo và tham gia hoạt động sáng tạo...). | vi_VN |
| dc.language.iso | vi | vi_VN |
| dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 490 .- Tr.49-53 | - |
| dc.subject | Trải nghiệm chủ đề | vi_VN |
| dc.subject | Sáng tạo nghệ thuật | vi_VN |
| dc.subject | Trung học cơ sở | vi_VN |
| dc.subject | Hướng nghiệp | vi_VN |
| dc.title | Thiết kế hoạt động trải nghiệm chủ đề “sáng tạo nghệ thuật” cho học sinh trung học co sở trong chương trình trải nghiệm hướng nghiệp | vi_VN |
| dc.type | Article | vi_VN |
| Bộ sưu tập: | Giáo dục | |
Các tập tin trong tài liệu này:
| Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
|---|---|---|---|---|
| _file_ Giới hạn truy cập | 1.82 MB | Adobe PDF | ||
| Your IP: 216.73.216.48 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.