Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41790
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Văn-
dc.date.accessioned2021-01-05T02:29:27Z-
dc.date.available2021-01-05T02:29:27Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-0761-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41790-
dc.description.abstractỞ các khu vực khác trên thế giới như châu Âu, châu Mỹ hay châu Phi, cơ chế để bảo vệ cũng như giám sát thực thi quyền con người đều đã được thiết lập từ khá lâu, ngày càng hoàn thiện và phát huy tốt vai trò của mình. Trong khi đó, cơ chế nhân quyền ASEAN lại quy định về thẩm quyền của các ủy ban khá hạn chế, đặc biệt là trong vấn đề bảo vệ nhân quyền. Vì vậy, một trong những giải pháp dành cho các quốc gia ASEAN đó là xây dựng một cơ chế khiếu nại, khiếu kiện (KNKK) cá nhân nhằm bảo đảm tối ưu quyền con người.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Quản lý Nhà nước;Số 272 .- Tr.109-112-
dc.subjectTính khả thivi_VN
dc.subjectKhiếu nại, Khiếu kiện cá nhânvi_VN
dc.subjectCơ chế nhân quyềnvi_VN
dc.subjectASEANvi_VN
dc.titleTính khả thi của khiếu nại, khiếu kiện cá nhân trong cơ chế quyền ASEANvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Quản lý Nhà nước

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.21 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.20


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.