Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41790
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Văn Văn | - |
dc.date.accessioned | 2021-01-05T02:29:27Z | - |
dc.date.available | 2021-01-05T02:29:27Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0761 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41790 | - |
dc.description.abstract | Ở các khu vực khác trên thế giới như châu Âu, châu Mỹ hay châu Phi, cơ chế để bảo vệ cũng như giám sát thực thi quyền con người đều đã được thiết lập từ khá lâu, ngày càng hoàn thiện và phát huy tốt vai trò của mình. Trong khi đó, cơ chế nhân quyền ASEAN lại quy định về thẩm quyền của các ủy ban khá hạn chế, đặc biệt là trong vấn đề bảo vệ nhân quyền. Vì vậy, một trong những giải pháp dành cho các quốc gia ASEAN đó là xây dựng một cơ chế khiếu nại, khiếu kiện (KNKK) cá nhân nhằm bảo đảm tối ưu quyền con người. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Quản lý Nhà nước;Số 272 .- Tr.109-112 | - |
dc.subject | Tính khả thi | vi_VN |
dc.subject | Khiếu nại, Khiếu kiện cá nhân | vi_VN |
dc.subject | Cơ chế nhân quyền | vi_VN |
dc.subject | ASEAN | vi_VN |
dc.title | Tính khả thi của khiếu nại, khiếu kiện cá nhân trong cơ chế quyền ASEAN | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Quản lý Nhà nước |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.21 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.20 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.