Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41791
Nhan đề: | Quản lí quá trình đánh giá học sinh ở các trường tiểu học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay |
Tác giả: | Đỗ, Minh Trang |
Từ khoá: | Đánh giá học sinh Trường tiểu học Đáp ứng yêu cầu |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 490 .- Tr.40-43 |
Tóm tắt: | Đánh giá học sinh (ĐGHS) là một khâu quan trọng của quá trình dạy học nhằm thu thập thông tin phản hồi, điều chỉnh hoạt động dạy học vì sự tiến bộ của học sinh (HS). Thông qua những hoạt động như: quan sát, vấn đáp, kiểm tra viết và kiểm tra thực hành, giáo viên (GV) có thế thu thập những thông tin định tính và định lượng nhằm giúp họ điều chỉnh, đổi mới phương pháp, hình thức tổ chức các hoạt động dạy học và giáo dục ngay trong quá trình và kết thúc mỗi giai đoạn học tập; kịp thời phát hiện những lỗ hổng về kiến thức, những khó khăn không thể tự vượt qua của HS để hướng dẫn, giúp đỡ; đồng thời, ghi nhận những cố gắng, tiến bộ của HS để động viên, khích lệ. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41791 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.55 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.14.245.221 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.