Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41791
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Minh Trang-
dc.date.accessioned2021-01-05T02:31:18Z-
dc.date.available2021-01-05T02:31:18Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41791-
dc.description.abstractĐánh giá học sinh (ĐGHS) là một khâu quan trọng của quá trình dạy học nhằm thu thập thông tin phản hồi, điều chỉnh hoạt động dạy học vì sự tiến bộ của học sinh (HS). Thông qua những hoạt động như: quan sát, vấn đáp, kiểm tra viết và kiểm tra thực hành, giáo viên (GV) có thế thu thập những thông tin định tính và định lượng nhằm giúp họ điều chỉnh, đổi mới phương pháp, hình thức tổ chức các hoạt động dạy học và giáo dục ngay trong quá trình và kết thúc mỗi giai đoạn học tập; kịp thời phát hiện những lỗ hổng về kiến thức, những khó khăn không thể tự vượt qua của HS để hướng dẫn, giúp đỡ; đồng thời, ghi nhận những cố gắng, tiến bộ của HS để động viên, khích lệ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 490 .- Tr.40-43-
dc.subjectĐánh giá học sinhvi_VN
dc.subjectTrường tiểu họcvi_VN
dc.subjectĐáp ứng yêu cầuvi_VN
dc.titleQuản lí quá trình đánh giá học sinh ở các trường tiểu học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.55 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.81.254


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.