Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41795
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Văn Thịnh-
dc.date.accessioned2021-01-05T02:36:32Z-
dc.date.available2021-01-05T02:36:32Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0936-8477-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41795-
dc.description.abstractTrong các trường đại học, cao đẳng ở Việt Nam, các môn lý luận chính trị góp phần quyết định vào việc trang bị thế giới quan, nhân sinh quan cách mạng, phương pháp luận khoa học và bồi dưỡng tư tưởng chính trị, đạo đức cho sinh viên, được coi là những môn học bắt buộc, nhưng sau 10 năm thực hiện hiệu quả chưa được như yêu cầu đề ra. Nội dung bài viết tập trung làm rõ những yêu cầu cấp bách dẫn đến việc ban hành Quyết định số 52/2008/QĐ-BGDĐT, ngày 18-9-2008 và quá trình thực hiện quyết định này. Từ đó đúc rút một số kinh nghiệm chủ yếu cho việc xây dựng chương trình, biên soạn giáo trình, nhằm nâng cao chất lượng dạy và học các môn lý luận chính trị, trong đó có môn học Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, đáp ứng yêu cầu đào tạo nguồn nhân lực cho thời kỳ đẩy mạnh CNH, HĐH và hội nhập quốc tế.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Lịch sử Đảng;Số 11 .- Tr.89-93-
dc.subjectTích hợp giảng dạyvi_VN
dc.subjectLý luận Mác-Lêninvi_VN
dc.subjectGiảng dạy lý luận chính trịvi_VN
dc.titleThực tiễn và kinh nghiệm từ tích hợp chương trình các môn lý luận chính trị (2008-2019)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Lịch sử Đảng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.84 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.65.133


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.