Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41798
Nhan đề: Mạng lưới xã hội và hiệu quả của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
Tác giả: Vũ, Thị Thư Thư
Từ khoá: Mạng lưới
Xã hội
Hiệu quả
Doanh nghiệp
Việt Nam
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 577 .- Tr.07-09
Tóm tắt: Lý thuyết mạng xã hội cho rằng khả năng của người chủ doanh nghiệp trong việc tiếp cận những nguồn lực mà không nằm trong vùng kiểm soát của họ một cách hiệu quả thông qua mạng lưới xã hội có thể ảnh hưởng đến sự thành công trong công việc kinh doanh. Trong khi, đã có nhiều nghiên cứu thực nghiệm trên thế giới điều tra mối quan hệ giữa mạng lưới xã hội và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp, các nghiên cứu trong bối cảnh Việt Nam rất hiếm hoi. Do vậy, nghiên cứu này được thực hiện nhằm xác định mức đóng góp của mạng lưới xã hội của chủ doanh nghiệp vào hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41798
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.37 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.70.138


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.