Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41798
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Thị Thư Thư-
dc.date.accessioned2021-01-05T02:39:12Z-
dc.date.available2021-01-05T02:39:12Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41798-
dc.description.abstractLý thuyết mạng xã hội cho rằng khả năng của người chủ doanh nghiệp trong việc tiếp cận những nguồn lực mà không nằm trong vùng kiểm soát của họ một cách hiệu quả thông qua mạng lưới xã hội có thể ảnh hưởng đến sự thành công trong công việc kinh doanh. Trong khi, đã có nhiều nghiên cứu thực nghiệm trên thế giới điều tra mối quan hệ giữa mạng lưới xã hội và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp, các nghiên cứu trong bối cảnh Việt Nam rất hiếm hoi. Do vậy, nghiên cứu này được thực hiện nhằm xác định mức đóng góp của mạng lưới xã hội của chủ doanh nghiệp vào hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 577 .- Tr.07-09-
dc.subjectMạng lướivi_VN
dc.subjectXã hộivi_VN
dc.subjectHiệu quảvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleMạng lưới xã hội và hiệu quả của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.37 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.136.117


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.