Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41948
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Nguyễn Quang Huy-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Việt Hà-
dc.date.accessioned2021-01-07T01:18:43Z-
dc.date.available2021-01-07T01:18:43Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41948-
dc.description.abstractStress là một trong những vấn đề mà phần lớn các học sinh trung học phổ thông (THPT) phải chịu đựng, xong lại chưa có nghiên cứu nào giải quyết triệt để vấn đề này. Do vậy, bài nghiên cứu này được thực hiện nhằm nhận diện các nhân tố gây nên stress và các dạng stress mà của học sinh THPT tại Hà Nội phải đối diện. Kết quả cho thấy họ phải chịu 2 dạng stress đó là: stress về tinh thần và stress về thể chất do 5 nguyên nhân chính gây nên là: áp lực từ sự dự đoán, áp lực từ môi trường, áp lực thời gian, áp lực từ mối quan hệ và áp lực từ sự mất mát.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 577 .- Tr.34-36-
dc.subjectNhận diệnvi_VN
dc.subjectNhân tốvi_VN
dc.subjectStressvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectTrung học phổ thôngvi_VN
dc.subjectHà Nộivi_VN
dc.titleNhận diện nhân tố dẫn đến stress của học sinh trung học phổ thông tại Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.21 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.