Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41951
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Hồ, Thị Thủy Tiên | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Ngọc Trân | - |
dc.contributor.author | Hồ, Thị Khánh Linh | - |
dc.date.accessioned | 2021-01-07T01:22:54Z | - |
dc.date.available | 2021-01-07T01:22:54Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 0868-3808 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41951 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu này nhằm mục đích phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến động cơ học nhóm của sinh viên Khoa Kinh tế & Quản trị kinh doanh trường Đại học Đồng Tháp. Kết quả nghiên cứu cho thấy cho thấy với 30 biến quan sát được gom thành 5 yếu tố gồm: (1) Nhận thức bản thân, (2) Mục tiêu học tập nhóm, (3) Rèn luyện kỹ năng, (4) Bạn bè, (5) Môi trường học nhóm. Sau khi phân tích hồi quy còn lại 2 yếu tố với 9 biến quan sát có ảnh hưởng đến động cơ học nhóm của sinh viên Khoa Kinh tế & Quản trị kinh doanh, bao gồm các yếu tố: (1) Nhận thức bản thân, (2) Mục tiêu học tập nhóm. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 577 .- Tr.40-42 | - |
dc.subject | Phân tích | vi_VN |
dc.subject | Yếu tố ảnh hưởng | vi_VN |
dc.subject | Động cơ học nhóm | vi_VN |
dc.subject | Sinh viên | vi_VN |
dc.subject | Khoa Kinh tế | vi_VN |
dc.subject | Quản trị kinh doanh | vi_VN |
dc.subject | Trưòng Đại học Đồng Tháp | vi_VN |
dc.title | Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến động cơ học nhóm của sinh viên Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Đồng Tháp | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.18 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.15.25.186 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.