Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41979
Nhan đề: Những rào cản trong quá trình phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam
Tác giả: Trần, Thị Tuấn Anh
Từ khoá: Rào cản
Quá trình
Phát triển
Thương mại
Điện tử
Việt Nam
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 577 .- Tr.86-88
Tóm tắt: Trong những năm qua, Việt Nam là một trong những quốc gia đứng đầu Đông Nam Á về tốc độ tăng trưởng kinh tế số, trong đó thương mại điện tử Việt Nam đã có những phát triển vượt bậc về cả quy mô lẫn nội dung. Tuy vậy, bên cạnh những thành tựu đạt được, vẫn còn tồn tại không ít những thách thức và rào cản nhất định khiến cho lĩnh vực này chưa phát huy được hết tiềm năng. Các điều kiện để phát triển thương mại điện tử vẫn chưa thực sự sẵn sàng, cơ sở hạ tầng chưa được đầu tư bài bản, sự thiếu hụt về nguồn nhân lực cũng như hệ thống pháp luật chưa chặt chẽ đã tạo ra nhiều trở ngại. Vì vậy, bài viết này nhằm nghiên cứu và phân tích những rào cản chính trong quá trình phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41979
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.25 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.198.250


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.