Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41984
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thuý Hà-
dc.date.accessioned2021-01-07T03:04:57Z-
dc.date.available2021-01-07T03:04:57Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41984-
dc.description.abstractTrong những năm gần đây, bằng cách thiết lập sự có mặt trên nhiều kênh phân phối, cũng như tích hợp thông tin và nâng lực vụ đồng đều trên tất cả các kênh; các nhà bán lẻ đã tạo ra cho khách hàng những trải nghiệm xuyên suốt ở mọi nơi, mọi lúc trong cùng một hành trình mua hàng. Hành trình mua hàng của khách hàng lúc này không chỉ là một đường thẳng, mà qua nhiều điểm chạm khác nhau bằng cách kết hợp cả hai kênh phân phối Online (trực tuyến) - sử dụng thiết bị máy tính và di động và offline (trực tiếp) - tại cửa hàng. Dựa vào mức độ tích hợp nhiều hay ít sẽ quy định mô hình kinh doanh của doanh nghiệp là đa kênh, chéo kênh hay phức kênh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 577 .- Tr.98-100-
dc.subjectXu hướngvi_VN
dc.subjectĐa kênhvi_VN
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.titleXu hướng bán lẻ đa kênh trong thương mại điện tử 4.0vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.35 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.176


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.