Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/419
Nhan đề: Một số biện pháp phát triển ngôn ngữ - giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ
Tác giả: Đàm, Thị Kim Thu
Từ khoá: Trẻ mắc rối loạn phổ tự kỉ
Phát triển
Ngôn ngữ
Giao tiếp
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 423 .- Tr.16-18
Tóm tắt: Trẻ em mắc rối loạn phổ tự kỉ có nhiều khó khăn trong cuộc sống và học tập vì bị khuyết tật về hành vi, ngôn ngữ, giao tiếp và tương tác xã hội. Bài viết này phân tích đặc điểm về ngôn ngữ và giao tiếp của trẻ tự kỉ và đề xuất một số biện pháp phát triển ngôn ngữ, giao tiếp cho trẻ - cơ sở giúp trẻ cải thiện ngôn ngữ, tự tin hơn trong giao tiếp, học tập và hội nhập vào cộng đồng.
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/419
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_4.98 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.0


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.