Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/419
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐàm, Thị Kim Thu
dc.date.accessioned2018-04-18T02:48:28Z-
dc.date.available2018-04-18T02:48:28Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.issn2354-0753
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/419-
dc.description.abstractTrẻ em mắc rối loạn phổ tự kỉ có nhiều khó khăn trong cuộc sống và học tập vì bị khuyết tật về hành vi, ngôn ngữ, giao tiếp và tương tác xã hội. Bài viết này phân tích đặc điểm về ngôn ngữ và giao tiếp của trẻ tự kỉ và đề xuất một số biện pháp phát triển ngôn ngữ, giao tiếp cho trẻ - cơ sở giúp trẻ cải thiện ngôn ngữ, tự tin hơn trong giao tiếp, học tập và hội nhập vào cộng đồng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 423 .- Tr.16-18
dc.subjectTrẻ mắc rối loạn phổ tự kỉvi_VN
dc.subjectPhát triểnvi_VN
dc.subjectNgôn ngữvi_VN
dc.subjectGiao tiếpvi_VN
dc.titleMột số biện pháp phát triển ngôn ngữ - giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_4.98 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 216.73.216.0


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.