Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42068
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorVũ, Thị Ánh Tuyết-
dc.date.accessioned2021-01-08T07:07:18Z-
dc.date.available2021-01-08T07:07:18Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-1477-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42068-
dc.description.abstractNgoài yếu tố thương hiệu, uy tín, chất lượng đào tạo và tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi ra trường, đáp ứng nhu cầu nhân lực của xã hội, công tác truyền thông có vai trò rất quan trọng trong quảng bá hình ảnh của Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội. Lãnh đạo Nhà trường đã quan tâm đầu tư xây dựng Trung tâm truyền thông đủ mạnh để làm tốt chức năng đưa hình ảnh Nhà trường đến cộng đồng xã hội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tài nguyên và Môi trường;Số 22 .- Tr.49-50-
dc.subjectĐại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nộivi_VN
dc.subjectHướng đến chuyên nghiệpvi_VN
dc.subjectMô hình quản trị đại học hiện đạivi_VN
dc.titleĐại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội: Hướng đến chuyên nghiệp mô hình quản trị đại học hiện đạivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Tài nguyên và Môi trường

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
833.18 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.