Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42084
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Quách, Nguyễn Bảo Nguyên | - |
dc.contributor.author | Huỳnh, Công Thanh Hà | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Hoàng Anh | - |
dc.date.accessioned | 2021-01-08T07:35:27Z | - |
dc.date.available | 2021-01-08T07:35:27Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42084 | - |
dc.description.abstract | Định hướng phát triển năng lực là quan điểm chủ đạo trong việc thiết kế Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018. Nội dung dạy học chuyển từ việc học sinh (HS) học được gì sang việc HS làm được gì (Bộ GD-ĐT, 2018). Do đó, năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn (NLGQVĐTT) là năng lực quan trọng cần được rèn luyện, giúp HS có khả năng giải quyết các vấn đề một cách linh hoạt trên cơ sở vận dụng những kiến thức, kĩ năng và kinh nghiệm đã biết vào các vấn đề cụ thể. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 491 .- Tr.16-21 | - |
dc.subject | Dòng điện xoay chiều | vi_VN |
dc.subject | Bồi dưỡng năng lực | vi_VN |
dc.subject | Giải quyết vấn đề | vi_VN |
dc.subject | Học sinh | vi_VN |
dc.title | Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong dạy học chương “dòng điện xoay chiều” (vật lí 12) theo hướng bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn của học sinh | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.04 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 13.59.22.153 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.