Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42086
Title: | Thực trạng thiết kế bài học tiếng Việt lớp 1 của giáo viên tiểu học |
Authors: | Lê, Thị Lan Anh Nguyễn, Thị Hồng Ngọc |
Keywords: | Bài học Tiếng Việt 1 Thiết kế bài học Tiểu học Tiếng Việt |
Issue Date: | 2020 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Số 491 .- Tr.6-9 |
Abstract: | Thiết kế bài học (TKBH) là sự “gia công trí tuệ” của giáo viên (GV) đối với tài liệu học tập, thay đồi hình thức và nội dung, lựa chọn phương pháp dạy học sao cho phù hợp với trình độ, đặc điểm nhân cách của học sinh (HS) mà vẫn đảm bảo chuẩn kiến thức, kĩ năng và logic sư phạm. Việc GV chuẩn bị bài dạy học càng công phu sẽ tỉ lệ thuận với sự thành công của tiết học. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42086 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.3 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.145.152.146 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.