Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42086
Nhan đề: Thực trạng thiết kế bài học tiếng Việt lớp 1 của giáo viên tiểu học
Tác giả: Lê, Thị Lan Anh
Nguyễn, Thị Hồng Ngọc
Từ khoá: Bài học
Tiếng Việt 1
Thiết kế bài học
Tiểu học
Tiếng Việt
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 491 .- Tr.6-9
Tóm tắt: Thiết kế bài học (TKBH) là sự “gia công trí tuệ” của giáo viên (GV) đối với tài liệu học tập, thay đồi hình thức và nội dung, lựa chọn phương pháp dạy học sao cho phù hợp với trình độ, đặc điểm nhân cách của học sinh (HS) mà vẫn đảm bảo chuẩn kiến thức, kĩ năng và logic sư phạm. Việc GV chuẩn bị bài dạy học càng công phu sẽ tỉ lệ thuận với sự thành công của tiết học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42086
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.3 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.167.229


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.