Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42086
Nhan đề: | Thực trạng thiết kế bài học tiếng Việt lớp 1 của giáo viên tiểu học |
Tác giả: | Lê, Thị Lan Anh Nguyễn, Thị Hồng Ngọc |
Từ khoá: | Bài học Tiếng Việt 1 Thiết kế bài học Tiểu học Tiếng Việt |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 491 .- Tr.6-9 |
Tóm tắt: | Thiết kế bài học (TKBH) là sự “gia công trí tuệ” của giáo viên (GV) đối với tài liệu học tập, thay đồi hình thức và nội dung, lựa chọn phương pháp dạy học sao cho phù hợp với trình độ, đặc điểm nhân cách của học sinh (HS) mà vẫn đảm bảo chuẩn kiến thức, kĩ năng và logic sư phạm. Việc GV chuẩn bị bài dạy học càng công phu sẽ tỉ lệ thuận với sự thành công của tiết học. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42086 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.3 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.216.167.229 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.