Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42086
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Lê, Thị Lan Anh | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Hồng Ngọc | - |
dc.date.accessioned | 2021-01-08T07:37:13Z | - |
dc.date.available | 2021-01-08T07:37:13Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42086 | - |
dc.description.abstract | Thiết kế bài học (TKBH) là sự “gia công trí tuệ” của giáo viên (GV) đối với tài liệu học tập, thay đồi hình thức và nội dung, lựa chọn phương pháp dạy học sao cho phù hợp với trình độ, đặc điểm nhân cách của học sinh (HS) mà vẫn đảm bảo chuẩn kiến thức, kĩ năng và logic sư phạm. Việc GV chuẩn bị bài dạy học càng công phu sẽ tỉ lệ thuận với sự thành công của tiết học. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 491 .- Tr.6-9 | - |
dc.subject | Bài học | vi_VN |
dc.subject | Tiếng Việt 1 | vi_VN |
dc.subject | Thiết kế bài học | vi_VN |
dc.subject | Tiểu học | vi_VN |
dc.subject | Tiếng Việt | vi_VN |
dc.title | Thực trạng thiết kế bài học tiếng Việt lớp 1 của giáo viên tiểu học | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.3 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.222.118.236 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.