Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42093
Nhan đề: | Năng lực giải quyết vấn đề của học sinh: nghiên cứu trường hợp ước lượng diện tích với sự hỗ trợ của phần mềm Geometer’s sketchpad |
Tác giả: | Lê, Tự Nam long Nguyễn, Thị Duyến |
Từ khoá: | Giải quyết vấn đề Phần mềm Geometer’s sketchpad Ước lượng diện tích |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 491 .- Tr.10-15 |
Tóm tắt: | Hiệp hội giáo viên toán quốc gia Mĩ (2000) đã chỉ ra rằng việc dạy học toán từ mầm non đến THPT góp phần giúp người học hiểu các thuộc tính có thể đo lường của các đối tượng, hệ thống và quy trình đo lường; đồng thời giúp các em có thế áp dụng các kĩ thuật, công cụ và cách thức đo lường thích hợp để xác định số đo của các vật thể. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42093 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.01 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 13.59.236.101 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.