Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42093
Nhan đề: Năng lực giải quyết vấn đề của học sinh: nghiên cứu trường hợp ước lượng diện tích với sự hỗ trợ của phần mềm Geometer’s sketchpad
Tác giả: Lê, Tự Nam long
Nguyễn, Thị Duyến
Từ khoá: Giải quyết vấn đề
Phần mềm Geometer’s sketchpad
Ước lượng diện tích
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 491 .- Tr.10-15
Tóm tắt: Hiệp hội giáo viên toán quốc gia Mĩ (2000) đã chỉ ra rằng việc dạy học toán từ mầm non đến THPT góp phần giúp người học hiểu các thuộc tính có thể đo lường của các đối tượng, hệ thống và quy trình đo lường; đồng thời giúp các em có thế áp dụng các kĩ thuật, công cụ và cách thức đo lường thích hợp để xác định số đo của các vật thể.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42093
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.01 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.236.101


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.