Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42093
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Tự Nam long-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Duyến-
dc.date.accessioned2021-01-08T07:42:32Z-
dc.date.available2021-01-08T07:42:32Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42093-
dc.description.abstractHiệp hội giáo viên toán quốc gia Mĩ (2000) đã chỉ ra rằng việc dạy học toán từ mầm non đến THPT góp phần giúp người học hiểu các thuộc tính có thể đo lường của các đối tượng, hệ thống và quy trình đo lường; đồng thời giúp các em có thế áp dụng các kĩ thuật, công cụ và cách thức đo lường thích hợp để xác định số đo của các vật thể.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 491 .- Tr.10-15-
dc.subjectGiải quyết vấn đềvi_VN
dc.subjectPhần mềm Geometer’s sketchpadvi_VN
dc.subjectƯớc lượng diện tíchvi_VN
dc.titleNăng lực giải quyết vấn đề của học sinh: nghiên cứu trường hợp ước lượng diện tích với sự hỗ trợ của phần mềm Geometer’s sketchpadvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.01 MBAdobe PDF
Your IP: 3.128.168.219


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.