Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42093
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Lê, Tự Nam long | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Duyến | - |
dc.date.accessioned | 2021-01-08T07:42:32Z | - |
dc.date.available | 2021-01-08T07:42:32Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42093 | - |
dc.description.abstract | Hiệp hội giáo viên toán quốc gia Mĩ (2000) đã chỉ ra rằng việc dạy học toán từ mầm non đến THPT góp phần giúp người học hiểu các thuộc tính có thể đo lường của các đối tượng, hệ thống và quy trình đo lường; đồng thời giúp các em có thế áp dụng các kĩ thuật, công cụ và cách thức đo lường thích hợp để xác định số đo của các vật thể. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 491 .- Tr.10-15 | - |
dc.subject | Giải quyết vấn đề | vi_VN |
dc.subject | Phần mềm Geometer’s sketchpad | vi_VN |
dc.subject | Ước lượng diện tích | vi_VN |
dc.title | Năng lực giải quyết vấn đề của học sinh: nghiên cứu trường hợp ước lượng diện tích với sự hỗ trợ của phần mềm Geometer’s sketchpad | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.01 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.128.168.219 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.