Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42097
Nhan đề: Một số biện pháp quản lí hoạt động tự học của sinh viên Trường Đại học Khoa học - Đại học Thái Nguyên nhằm đáp ứng nhu cầu xã hội hiện nay
Tác giả: Phí, Đinh Khương
Lâm, Thùy Dương
Từ khoá: Quản lí
Biện pháp
Hoạt động tự học
Sinh viên
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 491 .- Tr.33-37
Tóm tắt: Theo Nghị quyết số 29-NQ/TW, giáo dục đại học cần tập trung đào tạo nhân lực trình độ cao, bồi dưỡng nhân tài, phát triển phẩm chất và năng lực tự học, tự làm giàu tri thức, sáng tạo của người học (Ban Chấp hành Trung ương, 2013). Trong đó, quản lí hoạt động tự học là một trong những nhân tố quan trọng để nâng cao chất lượng dạy - học. Đối với sinh viên (SV), việc tự học là nhân tố trực tiếp nâng cao hiệu quả học tập của SV. Vì vậy, việc tìm ra các biện pháp quản lí hoạt động tự học cho SV đã trở thành một yêu cầu cấp bách (Trần Khánh Đức, 2004; Cao Thị Nga, 2020).
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42097
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.79 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.108.134


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.