Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42097
Nhan đề: | Một số biện pháp quản lí hoạt động tự học của sinh viên Trường Đại học Khoa học - Đại học Thái Nguyên nhằm đáp ứng nhu cầu xã hội hiện nay |
Tác giả: | Phí, Đinh Khương Lâm, Thùy Dương |
Từ khoá: | Quản lí Biện pháp Hoạt động tự học Sinh viên |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 491 .- Tr.33-37 |
Tóm tắt: | Theo Nghị quyết số 29-NQ/TW, giáo dục đại học cần tập trung đào tạo nhân lực trình độ cao, bồi dưỡng nhân tài, phát triển phẩm chất và năng lực tự học, tự làm giàu tri thức, sáng tạo của người học (Ban Chấp hành Trung ương, 2013). Trong đó, quản lí hoạt động tự học là một trong những nhân tố quan trọng để nâng cao chất lượng dạy - học. Đối với sinh viên (SV), việc tự học là nhân tố trực tiếp nâng cao hiệu quả học tập của SV. Vì vậy, việc tìm ra các biện pháp quản lí hoạt động tự học cho SV đã trở thành một yêu cầu cấp bách (Trần Khánh Đức, 2004; Cao Thị Nga, 2020). |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42097 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.79 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.223.108.134 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.