Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42097
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhí, Đinh Khương-
dc.contributor.authorLâm, Thùy Dương-
dc.date.accessioned2021-01-08T07:45:37Z-
dc.date.available2021-01-08T07:45:37Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42097-
dc.description.abstractTheo Nghị quyết số 29-NQ/TW, giáo dục đại học cần tập trung đào tạo nhân lực trình độ cao, bồi dưỡng nhân tài, phát triển phẩm chất và năng lực tự học, tự làm giàu tri thức, sáng tạo của người học (Ban Chấp hành Trung ương, 2013). Trong đó, quản lí hoạt động tự học là một trong những nhân tố quan trọng để nâng cao chất lượng dạy - học. Đối với sinh viên (SV), việc tự học là nhân tố trực tiếp nâng cao hiệu quả học tập của SV. Vì vậy, việc tìm ra các biện pháp quản lí hoạt động tự học cho SV đã trở thành một yêu cầu cấp bách (Trần Khánh Đức, 2004; Cao Thị Nga, 2020).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 491 .- Tr.33-37-
dc.subjectQuản lívi_VN
dc.subjectBiện phápvi_VN
dc.subjectHoạt động tự họcvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.titleMột số biện pháp quản lí hoạt động tự học của sinh viên Trường Đại học Khoa học - Đại học Thái Nguyên nhằm đáp ứng nhu cầu xã hội hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.79 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.218.103


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.