Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42128
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mai Hương-
dc.date.accessioned2021-01-08T08:14:56Z-
dc.date.available2021-01-08T08:14:56Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42128-
dc.description.abstractBạo lực học đường (BLHĐ) trong trường học là một vấn nạn nhức nhối cần phải giải quyết hiện nay. Với học sinh (HS), BLHĐ là một tình huống nguy hiểm mà không ít HS phải đối mặt ở trường học. Trước những tình huống bạo lực xảy ra, mỗi HS có các cách ứng phó khác nhau. Nếu HS có cách ứng phó tích cực sẽ giúp các em giải quyết được mâu thuẫn và có nhiều kĩ năng; tuy nhiên, nếu HS thực hiện những cách ứng phó chưa phù hợp, sẽ ảnh hưởng đến lâm lí và hoạt động học tập của các em, các mối quan hệ với bạn bè có nguy cơ bị phá vỡ bởi những mâu thuẫn chưa giải quyết được.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 491 .- Tr.22-27-
dc.subjectBiểu hiện ứng phóvi_VN
dc.subjectTrường trung học cơ sởvi_VN
dc.subjectThành phố Hà Nộivi_VN
dc.subjectBạo lực học đườngvi_VN
dc.titleMột số biểu hiện ứng phó tiêu cực của học sinh bị bạo lực học đường tại các trường trung học cơ sở ở thành phố Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.12 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.114


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.