Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42190
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trần, Ngọc Thêm | - |
dc.date.accessioned | 2021-01-11T03:07:06Z | - |
dc.date.available | 2021-01-11T03:07:06Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 0866-8647 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42190 | - |
dc.description.abstract | Trên cơ sở quan niệm của tác giả về triết lý giáo dục (TLGD) và các mô hình vận động TLGD của Hồ Ngọc Đại và Vũ Cao Đàm, hài viết giới thiệu mô hình vận động TLGD tổng hợp được chúng tôi xây dựng trên cơ sở lý luận về loại hình văn hóa. Mô hình này có thể đọc theo nhiều chiều kích khác nhau nên cũng có thể dược gọi là mô hình vận động TLGD đa chiều kích. Mô hình được kiểm chứng bằng việc phân tích các dữ liệu thực tế điển hình của các nền giáo dục phương Tây, Đông Bắc Á và Đông Nam Á, qua đó cho thấy năng lực giải thích của cách tiếp cận liên ngành triết học - văn hóa học - giáo dục học và tiềm năng, triển vọng của nó. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Thông tin Khoa học Xã hội;Số 12 .- Tr.3-10 | - |
dc.subject | Triết lý giáo dục | vi_VN |
dc.subject | Mô hình vận động tổng hợp | vi_VN |
dc.subject | Mô hình vận động đa chiều kích | vi_VN |
dc.subject | Tiếp cận liên ngành | vi_VN |
dc.title | Bàn về mô hình vận động của triết lý giáo dục | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Thông tin Khoa học Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.45 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.