Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42345
Nhan đề: Một số đặc điểm của xã hội tiêu dùng Mỹ thời hậu chiến và những gợi ý cho Việt Nam
Tác giả: Lê, Thị Thu Hằng
Từ khoá: Mỹ
Việt Nam
Xã hội tiêu dùng
Đặc điểm
Hậu chiến
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Châu Mỹ ngày nay;Số 09 .- Tr.52-61
Tóm tắt: Sự phát triển của các công cụ thúc đẩy tiêu dùng như quảng cáo, thẻ tín dụng, trung tâm mua sắm và phương thức giáo dục trẻ em đã đưa nước Mỹ thời kỳ hậu chiến, 1945-1960, trở thành một xã hội tiêu dùng hiện đại với sự tham gia của đông đảo các tầng lớp xã hội. Với những đặc điểm về dân số và phát triển kinh tế khuyến khích tiêu dùng như hiện nay ở Việt Nam, việc tìm hiểu sự phát triển của xã hội tiêu dùng Mỹ trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa và các giải pháp, chính sách của Chính phủ Mỹ trong việc thúc đẩy tiêu dùng bền vững sẽ là những gợi ý quan trọng cho quá trình định hướng tiêu dùng ở Việt Nam. Bài viết dưới đây đề cập đến một số đặc điểm cơ bản của xã hội tiêu dùng Mỹ thời hậu chiến và một số liên hệ với Việt Nam trong thời kỳ mới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42345
ISSN: 2354-0745
Bộ sưu tập: Châu Mỹ ngày nay

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.44 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.162.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.