Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42440| Nhan đề: | Thiết kế chuyên đề học tập, một hướng tiếp cận mới của chương trình ngữ văn 2018 |
| Tác giả: | Phan, Thị Nở |
| Từ khoá: | Thiết kế chuyên đề học tập Tiếp cận mới Của chương trình ngữ văn 2018 |
| Năm xuất bản: | 2020 |
| Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Nghiên cứu Văn học;Số 10 .- Tr.100-103 |
| Tóm tắt: | Chương trình môn Ngữ văn được xây dựng với định hướng chung là dạy học tích hợp và phân hóa; có sự đa dạng hóa trong các hình thức tổ chức, phương pháp và phương tiện dạy học; hướng đến phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo trong học tập và vận dụng kiến thức, kĩ năng của học sinh. Đối với môn Ngữ văn, hình thức dạy học theo chuyên đề là biểu hiện cụ thể của việc thực hiện dạy học phân hóa và góp phần định hướng nghề nghiệp cho học sinh ở cấp trung học phổ thông (THPT). |
| Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42440 |
| ISSN: | 0494-6928 |
| Bộ sưu tập: | Nghiên cứu Văn học |
Các tập tin trong tài liệu này:
| Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
|---|---|---|---|---|
| _file_ Giới hạn truy cập | 1.34 MB | Adobe PDF | ||
| Your IP: 216.73.216.154 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.