Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42440
Nhan đề: Thiết kế chuyên đề học tập, một hướng tiếp cận mới của chương trình ngữ văn 2018
Tác giả: Phan, Thị Nở
Từ khoá: Thiết kế chuyên đề học tập
Tiếp cận mới
Của chương trình ngữ văn 2018
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Văn học;Số 10 .- Tr.100-103
Tóm tắt: Chương trình môn Ngữ văn được xây dựng với định hướng chung là dạy học tích hợp và phân hóa; có sự đa dạng hóa trong các hình thức tổ chức, phương pháp và phương tiện dạy học; hướng đến phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo trong học tập và vận dụng kiến thức, kĩ năng của học sinh. Đối với môn Ngữ văn, hình thức dạy học theo chuyên đề là biểu hiện cụ thể của việc thực hiện dạy học phân hóa và góp phần định hướng nghề nghiệp cho học sinh ở cấp trung học phổ thông (THPT).
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42440
ISSN: 0494-6928
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Văn học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.34 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.154


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.