Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42440
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Thị Nở-
dc.date.accessioned2021-01-13T07:12:17Z-
dc.date.available2021-01-13T07:12:17Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0494-6928-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42440-
dc.description.abstractChương trình môn Ngữ văn được xây dựng với định hướng chung là dạy học tích hợp và phân hóa; có sự đa dạng hóa trong các hình thức tổ chức, phương pháp và phương tiện dạy học; hướng đến phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo trong học tập và vận dụng kiến thức, kĩ năng của học sinh. Đối với môn Ngữ văn, hình thức dạy học theo chuyên đề là biểu hiện cụ thể của việc thực hiện dạy học phân hóa và góp phần định hướng nghề nghiệp cho học sinh ở cấp trung học phổ thông (THPT).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Văn học;Số 10 .- Tr.100-103-
dc.subjectThiết kế chuyên đề học tậpvi_VN
dc.subjectTiếp cận mớivi_VN
dc.subjectCủa chương trình ngữ văn 2018vi_VN
dc.titleThiết kế chuyên đề học tập, một hướng tiếp cận mới của chương trình ngữ văn 2018vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Văn học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.34 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.154


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.