Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42484
Nhan đề: | Giảng dạy các môn lý luận chính trị Trường Đại học Cần Thơ hiện nay: vấn đề và giải pháp |
Tác giả: | Phan, Thị Phương Anh |
Từ khoá: | Giảng dạy Hiệu quả giảng dạy Lý luận chính trị |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Khoa học Xã hội Việt Nam;Số 06 .- Tr.119-128 |
Tóm tắt: | Nghiên cứu này chỉ ra rằng, việc đánh giá hiệu quả giảng dạy nói chung và giảng dạy các môn lý luận chính trị nói riêng ở trường đại học chỉ căn cứ vào kết quả giảng dạy chưa thể phản ánh hết hiệu quả của việc giảng dạy. Do đó, khi đánh giá hiệu quả giảng dạy các môn lý luận chính trị cần có sự so sánh đối chiếu giữa kết quả giảng dạy với mục đích và việc sử dụng nguồn lực giảng dạy. Tại Trường Đại học Cần Thơ, nghiên cứu cho thấy, nếu xét về kết quả học tập các môn lý luận chính trị của sinh viên, đạt loại khá, song nếu so sánh với mục đích đề ra thì việc giảng dạy các môn lý luận chính trị hiệu quả còn thấp và nhiều vấn đề đặt ra cần được khắc phục. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42484 |
ISSN: | 1013 - 4328 |
Bộ sưu tập: | Khoa học Xã hội Việt Nam |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.2 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.117.72.24 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.