Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42498
Nhan đề: Mối quan hệ giữa phê bình phản hồi - Độc giả và lý thuyết tiếp nhận
Tác giả: Lê, Thị Kim Loan
Từ khoá: Phê bình phản hồi
Độc giả
Lý thuyết tiếp nhận
Lý thuyết và phê bình văn học
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Văn học;Số 11 .- Tr.85-90
Tóm tắt: Lý thuyết tiếp nhận đóng một vai trò quan trọng trong quá trình phát triển của nghiên cứu phê bình văn học thế giới. Trong khi đó. phê bình phản hồi - độc giả cũng là hệ thống phương pháp có ảnh hưởng sâu rộng, nhất là với đời sống giảng dạy văn học. Cả hai khuynh hướng này đều tập trung vào vấn đề người đọc và quá trình/ hoạt động đọc. Bài viết này làm rõ sự khác biệt trên cơ sở tương đồng và ranh giới giữa phê bình phản hồi - độc giả và lý thuyết tiếp nhận.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42498
ISSN: 0494-6928
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Văn học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.92 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.189.199


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.