Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42512
Nhan đề: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự thu hút khách hàng mua sắm tại các trung tâm thương mại Hà Nội
Tác giả: Bùi, Thị Thu
Từ khoá: Nghiên cứu
Yếu tố ảnh hưởng
Khách hàng
Trung tâm thương mại
Hà Nội
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 578 .- Tr.10-12
Tóm tắt: Ngày nay, trung tâm thương mại được xem là một không gian không thể thiếu trong kênh bán lẻ hiện nay, nó có đóng góp không nhỏ và tổng doanh thu bán lẻ của mỗi quốc gia. Người tiêu dùng tới các trung tâm thương mại không chỉ nhằm mục đích mua sắm mà họ còn thực hiện các mục đích khác của mình như giải trí, ăn uống, gặp bạn bè... Thành phố Hà Nội có khá nhiều doanh nghiệp nước ngoài và trong nước kinh doanh lĩnh vực này, do đó sự cạnh tranh giữa các trung tâm thương mại cũng trở nên gay gắt hơn. Kết quả nghiên cứu của tác giả đã chỉ ra rằng có rất nhiều các yếu tố ảnh hưởng đến sự thu hút khách hàng mua sắm tại các trung tâm thương mại này nhưng mạnh nhất phải kể đến: (1) hàng hóa, (2) không gian mua sắm, (3) sự tiện lợi, (4) nhân viên và (5) dịch vụ giải trí.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42512
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.25 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.19.29


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.