Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42513
Title: Ảnh hưởng từ quảng cáo trên nền tảng youtube đến ý định mua của người tiêu dùng thành phố Hồ Chí Minh
Authors: Nguyễn, Phan Thu Hằng
Nguyễn, Trung Bá
Keywords: Anh hưởng
Quảng cáo
Youtube
Ý định mua
Người tiêu dùng
Hồ Chí Minh
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 578 .- Tr.13-16
Abstract: Nghiên cứu nhằm đo lường ý định mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ mà người tiêu dùng có nhu cầu thông qua việc xem quảng cáo trên nền tảng YouTube tại Thành phố Hồ Chí Minh, bằng phương pháp nghiên cứu định tính kết hợp nghiên cứu định lượng với số phiếu khảo sát 250 người tiêu dùng. Nghiên cứu thực hiện kiểm tra độ tin cậy của thang đo bằng hệ số Cronbach's Alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA, phân tích hồi quy bội. Kết quả cho thấy người tiêu dùng xem 05 yếu tố: Sự tin cậy, Tính thông tin, Người nổi tiếng, Tính giải trí và Sự phiền nhiễu có trong quảng cáo trên nền tảng YouTube ảnh hưởng đến ý định mua hàng hóa hoặc sử dụng dịch vụ mà họ cần. Thông qua kết quả nghiên cứu, tác giả đề xuất một số hàm ý đóng góp giúp cho doanh nghiệp nghiên cứu và cải thiện các mẫu quảng cáo của mình hiệu quả hơn.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42513
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.78 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.51.49


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.