Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42526
Nhan đề: Phát triển dịch vụ truyền thông nông thôn tại Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam
Tác giả: Phạm, Thị Minh Lan
Từ khoá: Phát triển
Dịch vụ
Truyền thông
Nông thôn
Công ty
Bưu điện
Việt Nam
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 578 .- Tr.31-33
Tóm tắt: Các doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp Bưu chính nói riêng phải đối mặt với sự cạnh tranh của các doanh nghiệp không chỉ trong nước mà còn cả trong khu vực và quốc tế. Việc xuất hiện các nhà khai thác mới có quy mô lớn, công nghệ mới hiện đại, lao động có chất lượng cao, mô hình quản lý tiên tiến... với ưu thế vượt trội về chất lượng dịch vụ, giá cước, khả năng thích ứng làm cho mức độ cạnh tranh ngày càng gay gắt và quyết liệt. Tổng công ty bưu điện Việt Nam đã tiếp tục đổi mới tổ chức, quản lý sản xuất kinh doanh, tăng cường công tác chăm sóc khách hàng, phát triển dịch vụ, phát triển thị trường, trong đó đặc biệt là chú trọng đến phát triển dịch vụ nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh để chủ động hội nhập nền kinh tế thế giới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42526
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.28 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.242.169


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.