Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42526
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Minh Lan-
dc.date.accessioned2021-01-14T00:43:24Z-
dc.date.available2021-01-14T00:43:24Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42526-
dc.description.abstractCác doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp Bưu chính nói riêng phải đối mặt với sự cạnh tranh của các doanh nghiệp không chỉ trong nước mà còn cả trong khu vực và quốc tế. Việc xuất hiện các nhà khai thác mới có quy mô lớn, công nghệ mới hiện đại, lao động có chất lượng cao, mô hình quản lý tiên tiến... với ưu thế vượt trội về chất lượng dịch vụ, giá cước, khả năng thích ứng làm cho mức độ cạnh tranh ngày càng gay gắt và quyết liệt. Tổng công ty bưu điện Việt Nam đã tiếp tục đổi mới tổ chức, quản lý sản xuất kinh doanh, tăng cường công tác chăm sóc khách hàng, phát triển dịch vụ, phát triển thị trường, trong đó đặc biệt là chú trọng đến phát triển dịch vụ nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh để chủ động hội nhập nền kinh tế thế giới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 578 .- Tr.31-33-
dc.subjectPhát triểnvi_VN
dc.subjectDịch vụvi_VN
dc.subjectTruyền thôngvi_VN
dc.subjectNông thônvi_VN
dc.subjectCông tyvi_VN
dc.subjectBưu điệnvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titlePhát triển dịch vụ truyền thông nông thôn tại Tổng Công ty Bưu điện Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.28 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.71.146


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.