Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42533
Nhan đề: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cấp nước sạch nông thôn của Trung tâm nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn tỉnh Hậu Giang
Tác giả: Lê, Kỳ Hội
Từ khoá: Giải pháp
Nâng cao
Sự hài lòng
Khách hàng
Dịch vụ
Nước sạch nông thôn
Trung tâm nước sạch
Vệ sinh môi trường
Hậu Giang
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 578 .- Tr.40-41
Tóm tắt: Hậu Giang là một tỉnh nghèo, điều kiện kinh tế xã hội còn nhiều khó khăn đặc biệt là các hộ gia đình nông thôn vùng sâu, vùng xa của tỉnh. Trên địa bàn tỉnh Hậu Giang hiện có hai đơn vị cấp nước chính là Công ty cổ phần Cấp thoát nước - Công trình đô thị Hậu Giang và Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn tỉnh Hậu Giang. Trong đó địa bàn cấp nước của Công ty cổ phần Cấp thoát nước - Công trình đô thị Hậu Giang chủ yếu là khu vực đô thị, thị trấn; Trung tâm và Vệ sinh môi trường nông thôn tỉnh Hậu Giang cấp nước chủ yếu khu vực nông thôn.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42533
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
881.54 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.