Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42538
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ Wellness Spa tại thành phố Hồ Chí Minh: trường hợp nghiên cứu đối với loại hình Day Spa
Tác giả: Lê, Mai Hải
Phạm, Thục Uyên
Từ khoá: Yếu tố ảnh hưởng
Ý định
Wellness Spa
Nghiên cứu
Loại hình Day Spa
Hồ Chí Minh
Sử dụng
Dịch vụ
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 578 .- Tr.45-47
Tóm tắt: Nghiên cứu này xem xét các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ Wellness Spa tại thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) - trường hợp nghiên cứu đối với loại hình Day Spa. Kết quả xác định ý định sử dụng Wellness Spa có tác động bởi 05 yếu tố: Quảng cáo, Tính kinh tế, Thái độ đối với lợi ích của Wellness Spa, Chuẩn chủ quan, Môi trường vật chất hữu hình. Nghiên cứu cũng đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm giúp cho các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ spa đáp ứng được các tiêu chí mà khách hàng mong muốn để thúc đẩy ý định sử dụng dịch vụ và làm tăng lượng khách hàng sử dụng dịch vụ Wellness Spa.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42538
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.33 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.147.48


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.