Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42538
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Mai Hải-
dc.contributor.authorPhạm, Thục Uyên-
dc.date.accessioned2021-01-14T01:00:22Z-
dc.date.available2021-01-14T01:00:22Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42538-
dc.description.abstractNghiên cứu này xem xét các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ Wellness Spa tại thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) - trường hợp nghiên cứu đối với loại hình Day Spa. Kết quả xác định ý định sử dụng Wellness Spa có tác động bởi 05 yếu tố: Quảng cáo, Tính kinh tế, Thái độ đối với lợi ích của Wellness Spa, Chuẩn chủ quan, Môi trường vật chất hữu hình. Nghiên cứu cũng đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm giúp cho các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ spa đáp ứng được các tiêu chí mà khách hàng mong muốn để thúc đẩy ý định sử dụng dịch vụ và làm tăng lượng khách hàng sử dụng dịch vụ Wellness Spa.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 578 .- Tr.45-47-
dc.subjectYếu tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectÝ địnhvi_VN
dc.subjectWellness Spavi_VN
dc.subjectNghiên cứuvi_VN
dc.subjectLoại hình Day Spavi_VN
dc.subjectHồ Chí Minhvi_VN
dc.subjectSử dụngvi_VN
dc.subjectDịch vụvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ Wellness Spa tại thành phố Hồ Chí Minh: trường hợp nghiên cứu đối với loại hình Day Spavi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.33 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.