Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42550
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến hình ảnh điểm đến du lịch tại Hà Nội
Tác giả: Trần, Thị Tuyết
Từ khoá: Yếu tố ảnh hưởng
Hình ảnh điểm đến
Du lịch
Hà Nội
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 578 .- Tr.62-63
Tóm tắt: Hình ảnh điểm đến đóng vai trò quan trọng trong quyết định mua của khách du lịch. Tuy nhiên có nhiều nhân tố ảnh hưởng đến hình ảnh điểm đến và tại Hà Nội chưa có nghiên cứu nào về hình ảnh điểm đến. Mục tiêu của nghiên cứu này nhằm tìm ra các nhân tố ảnh hưởng đến hình ảnh điểm đến du lịch tại Hà Nội. Tác giả điều tra 180 khách du lịch tới Hà Nội. Kết quả cho thấy, động cơ du lịch có tác động tích cực đến hình ảnh điểm đến, rủi ro nhận thức và hạn chế du lịch có tác động tiêu cực đến hình ảnh điểm đến. Từ kết quả trên, một số biện pháp được đưa ra để nâng cao hình ảnh điểm đến Hà Nội.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42550
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
743.12 kBAdobe PDF
Your IP: 52.15.200.167


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.