Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42550
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Tuyết-
dc.date.accessioned2021-01-14T01:10:19Z-
dc.date.available2021-01-14T01:10:19Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42550-
dc.description.abstractHình ảnh điểm đến đóng vai trò quan trọng trong quyết định mua của khách du lịch. Tuy nhiên có nhiều nhân tố ảnh hưởng đến hình ảnh điểm đến và tại Hà Nội chưa có nghiên cứu nào về hình ảnh điểm đến. Mục tiêu của nghiên cứu này nhằm tìm ra các nhân tố ảnh hưởng đến hình ảnh điểm đến du lịch tại Hà Nội. Tác giả điều tra 180 khách du lịch tới Hà Nội. Kết quả cho thấy, động cơ du lịch có tác động tích cực đến hình ảnh điểm đến, rủi ro nhận thức và hạn chế du lịch có tác động tiêu cực đến hình ảnh điểm đến. Từ kết quả trên, một số biện pháp được đưa ra để nâng cao hình ảnh điểm đến Hà Nội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 578 .- Tr.62-63-
dc.subjectYếu tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectHình ảnh điểm đếnvi_VN
dc.subjectDu lịchvi_VN
dc.subjectHà Nộivi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến hình ảnh điểm đến du lịch tại Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
743.12 kBAdobe PDF
Your IP: 18.219.116.93


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.