Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42550
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến hình ảnh điểm đến du lịch tại Hà Nội
Authors: Trần, Thị Tuyết
Keywords: Yếu tố ảnh hưởng
Hình ảnh điểm đến
Du lịch
Hà Nội
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 578 .- Tr.62-63
Abstract: Hình ảnh điểm đến đóng vai trò quan trọng trong quyết định mua của khách du lịch. Tuy nhiên có nhiều nhân tố ảnh hưởng đến hình ảnh điểm đến và tại Hà Nội chưa có nghiên cứu nào về hình ảnh điểm đến. Mục tiêu của nghiên cứu này nhằm tìm ra các nhân tố ảnh hưởng đến hình ảnh điểm đến du lịch tại Hà Nội. Tác giả điều tra 180 khách du lịch tới Hà Nội. Kết quả cho thấy, động cơ du lịch có tác động tích cực đến hình ảnh điểm đến, rủi ro nhận thức và hạn chế du lịch có tác động tiêu cực đến hình ảnh điểm đến. Từ kết quả trên, một số biện pháp được đưa ra để nâng cao hình ảnh điểm đến Hà Nội.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42550
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
743.12 kBAdobe PDF
Your IP: 18.217.55.29


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.