Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42580
Nhan đề: Phát triển nhãn hiệu tập thể na La Hiên nhìn từ góc độ quản lý
Tác giả: Trần, Thanh Tùng
Nông, Thị Dung
La, Quí Dương
Từ khoá: Phát triển
Nhãn hiệu tập thể
Na La Hiên
Góc độ
Quản lý
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 578 .- Tr.99-101
Tóm tắt: Hiện nay, diện tích na của xã La Hiên hiện đạt khoảng 230ha, tổng sản lượng hơn 3.000 tấn/năm, nhiều gia đình trồng na có thu nhập hơn 200 triệu đồng/năm. Trong đó, diện tích na được trồng nhiều ở các xóm, như: Hiên Minh, Hiên Bình, La Đồng... Đặc biệt, từ năm 2013, UBND xã La Hiên phối hợp triển khai chương trình sản xuất theo quy trình VietGap tại xóm Hiên Minh, Hiên Bình, với 60 hộ trồng Na tham gia.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42580
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.28 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.105.128


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.