Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42586
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại các Trung tâm thương mại của Vincom trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn, Tuấn Đạt
Trương, Thị Kiều Ngân
Nguyễn, Võ Tường Vy
Từ khoá: Yếu tố ảnh hưỏng
Hài lòng
Chất lượng
Dịch vụ ăn uống
Trung tâm thưong mại
Vincom
Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 578 .- Tr.88-90
Tóm tắt: Qua các nghiên cứu kết hợp với phương pháp định tính kết hợp với định lượng trên 407 mẫu quan sát, kết quả cho thấy các tác động tích cực đối với việc sử dụng sản phẩm ở các cửa hàng cung cấp dịch vụ ăn uống tại Trung tâm thương mại Vincom trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh bao gồm: Sự tin cậy, Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Đảm bảo về cách làm việc của nhân viên, Sự đồng cảm với khách hàng, Phương tiện hữu hình, Chất lượng sản phẩm và Tính thuận tiện. Trong đó, yếu tố có tác động mạnh nhất đến đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại các Trung tâm thương mại của Vincom trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh là đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Từ đó có thể đưa ra kết luận doanh nghiệp cần cải thiện chất lượng dịch vụ hơn nữa để thúc đẩy phát triển thương hiệu và gia tăng độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42586
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.16 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.186.32


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.